Apple đang cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi tại Mỹ, liệu sẽ mở rộng trên toàn cầu?
MacRumors đã phát hiện Apple đang triển khai dịch vụ bảo hành onsite - bảo hành tại nhà tại một số thành phố của Mỹ gồm Chicago, Dallas, Houston, Los Angeles, New York City và San Francisco. Đây có lẽ là lần đầu tiên Apple cung cấp dịch vụ này cho người dùng cuối.
Xưa giờ khi đi bảo hành sản phẩm Apple thì người dùng chỉ có thể trực tiếp đến hoặc gởi chuyển phát sản phẩm đến Apple Store hay các trung tâm bảo hành ủy quyền. Mọi chuyện sẽ rất đơn giản với iPhone, iPad hay MacBook nhưng sẽ rất phiền toái với những thiết bị cỡ lớn như iMac và Mac Pro. Bảo hành onsite sẽ giải quyết vấn đề của các thiết bị cỡ lớn và dĩ nhiên nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Apple được cho là sử dụng một đối tác thứ 3 có tên Go Tech Services để cung cấp dịch vụ bảo hành onsite. Người dùng sẽ cần phải đặt lịch hẹn để nhân viên bảo hành tới tận nhà và có thể sẽ phải trả thêm phí onsite visit bên cạnh các chi phí sửa chữa nếu phát sinh.
Trước đó Apple đã cung cấp dịch vụ bảo hành onsite cho khách hàng doanh nghiệp và nhóm khách hàng này cũng được hưởng nhiều dịch vụ tốt hơn chẳng hạn như hồi đáp trong vòng 1 giờ đối với các vấn đề quan trọng. Chưa rõ Apple kế hoạch triển khai dịch vụ bảo hành onsite cho người dùng cuối ra sao, sẽ mở rộng trên toàn cầu hay chỉ giới hạn tại Mỹ?
Theo: MacRumors
Bạn nghĩ sao ?