British Airways mua 15.000 iPhone XR để phục vụ cho hành khách trên máy bay
Theo hãng hàng không này, mỗi chiếc XR trang bị trên máy bay sẽ được cài sẵn các ứng dụng được làm ra nhằm hỗ trợ thông tin cho hành khách trong suốt chuyến bay.
Phi hành đoàn cũng sử dụng những chiếc điện thoại này nhằm theo dõi thông tin cơ bản của hành khách, chẳng hạn như chuyến bay gần đây, sở thích về thức ăn,...từ đó phục vụ cho phù hợp nhất có thể.
Được biết, 15 nghìn chiếc iPhone được trang bị cho máy bay là dự án nằm trong gói đầu tư lên đến gần 7,9 tỷ đô nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, sau khi chương trình thí điểm trang bị iPad cho phi hành đoàn vừa kết thúc.
Năm 2013, Hãng hàng không Mỹ Hawaiian Airlines trang bị 1.500 chiếc máy tính bảng iPad minitrên toàn bộ 14 chiếc Boeing 767-300 của họ, xuyên suốt 14 tuyến bay khác nhau để thay thế cho các hệ thống giải trí đã lỗi thời. United Airlines trước đó cũng đã trang bị 11.000 iPad để thay cho những cuốn hướng dẫn cồng kềnh. Gần đây, Delta Air Lines trở thành hãng hàng không đầu tiên sử dụng iMessage để tương tác với hành khách.
Nguồn: Apple Insider
Bạn nghĩ sao ?