AirPods Max làm bằng vàng và da cá sấu có giá tới 108,000$

Caviar, một công ty của Nga chuyên biến những sản phẩm công nghệ thành các món đồ xa xỉ phẩm mới đây đã tuỳ biến chiếc AirPods Max bằng những vật liệu cao cấp để biến đây trở thành chiếc tai nghe độc đáo và sang trọng.

 0
AirPods Max làm bằng vàng và da cá sấu có giá tới 108,000$

Giá của chiếc tai nghe này lên tới 108 ngàn USD, tương đương khoảng 2,5 tỷ VNĐ. Caviar đặt tên chiếc tai nghe này là Airpods Max Gold và dự định sẽ bán ra trong năm 2021.

Sẽ có hai phiên bản màu là trắng và đen. Cả hai phiên bản đều có điểm chung là phần earcup và gọng tai nghe được chế tác bằng vàng 18K, giúp tổng thể của chiếc tai nghe trở nên cao cấp và độc đáo hơn. Phần headband được làm bằng da cá sấu, màu của da sẽ đồng bộ với phần đệm chụp tai.

Trọng lượng tổng thể của cả chiếc tai nghe là 830g. Về phần smart case cũng sẽ được Caviar custom lại cho đồng bộ hơn. Caviar đảm bảo các tính năng sẽ hoạt động hoàn hảo tương tự như chiếc AirPods Max nguyên gốc.



Điều biến các sản phẩm của Caviar trở nên giá trị không chỉ về mặt vật liệu mà còn cả về mặt tinh thần đó là các sản phẩm của họ đều được chế tác số lượng có hạn và mỗi chiếc AirPods Max kể trên chỉ được sản xuất một cái mỗi màu trên toàn thế giới.


Theo iPhonehacks

Bạn nghĩ sao ?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow

Macplanet Trang tin tức số 1 dành cho các tín đồ của Apple!